khay đi vệ sinh cho chó

pet shop

phòng khám thú y

KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ MÈO

khay đi vệ sinh cho chó, bác sĩ thú y, phụ kiện cho chó, phòng khám thú y, PET SHOP, PHÒNG KHÁM THÚ Y, BÁC SĨ THÚ Y
Phòng khám thú y chuyên điều trị, làm đẹp, chích ngừa, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sỉ và lẻ phụ kiện cho thú cưng với giá rất ưu đãi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 0973 807 984
Chào mừng Quý khách đến với phòng khám Thú Y Hoàng Bách!
Chi tiết sản phẩm
KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ
KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ
KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ
KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ

KHAY ĐI VỆ SINH CHO CHÓ

Giá:

Liên hệ

Mô tả:

KHAY VỆ SINH VUÔNG CHO CHÓ

Chất liệu: Nhựa cao cấp

Giá: 185k 

 

Lượt xem

1341

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

KHAY VỆ SINH VUÔNG CHO CHÓ ĐỰC

Có cả ngàn lý do khiến bạn bực mình khi vật nuôi của bạn đi vệ sinh. Bạn nuôi chó mèo trong phòng khép kín, khi chúng đi vệ sinh, mình chưa dọn kịp mùi xú uế om trong phòng cực kỳ khó chịu? vật nuôi của bạn khá vụng về khi đi vệ sinh thường hay rơi sản phẩm nặng nhẹ ra ngoài ? Vậy bạn cần làm gì để giải quyết vấn đề đó.

Sản phẩm khay vệ sinh có màu sắc tươi sáng, giúp thu hút vật nuôi. Sản phẩm có thiết kế hình dáng chiếc ghế, giúp vật nuôi ngồi vệ sinh dễ dàng, có gờ 3 mặt xung quanh để không bị bắn ra ngoài, có lót lưới cách mặt đáy 2cm. Bạn chỉ cần lót cát vệ sinh hoặc miếng lót ở dưới lớp lưới, khi vật nuôi của bạn đi vệ sinh, cát (hoặc miếng lót) sẽ nhanh chóng thấm hút nước tiểu. Hàng ngày bạn sẽ thay cát hoặc thay miếng lót mới, còn đối với phân, bạn chỉ cần dùng dụng cụ kẹp phân để loại bỏ những cục phân trên bề mặt lưới. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, nhẹ và rất dễ dàng trong việc dọn rửa. Sản phẩm còn có phần kẹp để bạn có thể dễ dàng nhấc tấm lưới lên.

Dưới đây là hình ảnh của khay đi vệ sinh cho chó:

khay đi vệ sinh cho chó
Khay đi vệ sinh cho chó 

 

Sản phẩm cùng loại